Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (2024)

Cảm ơn bạn đã đăng ký và trở thành những người dùng đầu tiên trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta từ ngày 12/6 - 16/6/2023. Đây là bài viết quan trọng! Bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn CÁCH TẢI và NHỮNG LƯU Ý trước khi tải và trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta nhé!

HƯỚNG DẪN TẢI APP MOMO 4.1 BETA:

Bạn cần gỡ cài đặt App MoMo đang sử dụng ▶ Tải ứng dụng MoMo phiên bản mới TẠI ĐÂY ▶ Chọn icon “Táo khuyết” nếu điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc icon “robot xanh” nếu điện thoại chạy hệ điều hành Android ▶ Chọn “Install” ▶ Xác nhận “Tải về”.

Tùy thuộc hệ điều hành/dòng máy đang sử dụng, bạn chọn 1 trong những mục dưới đây để tiếp tục việc cài đặt App MoMo 4.1 Beta.

HƯỚNG DẪN TẢI APP MOMO 4.1 BETA

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (1)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (2)

Hệ điều hành iOS

Hệ điều hành iOS

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (3)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (4)

Hệ điều hành Android (không bao gồm thiết bị của Xiaomi)

Hệ điều hành Android (không bao gồm thiết bị của Xiaomi)

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (5)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (6)

Thiết bị của Xiaomi

Thiết bị của Xiaomi

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (7)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (8)

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (9)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (10)

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (11)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (12)

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (13)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (14)

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (15)Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (16)

1

Sau khi cài và mở ứng dụng lần đầu tiên, người dùng nhận được thông báo “Nhà phát triển Doanh nghiệp Không được tin cậy” (Untrusted Enterprise Developer)

2

Vào “Cài đặt” (Setting), chọn “Cài đặt chung” (General)

3

Chọn “Quản lý VPN & thiết bị” (VPN & Device management)

4

Chọn “Online Mobile Services Joint Stock Company”

5

Chọn “Tin cậy Online Mobile Services Joint Stock Company” (Trust Online Mobile Services Joint Stock Company), Xác nhận “Tin cậy” (Trust) là hoàn tất

LƯU Ý KHI TRẢI NGHIỆM APP MOMO 4.1 BETA:

Sau khi tải và cài đặt App MoMo 4.1 Beta, người dùng trải nghiệm các tính năng thanh toán, chuyển trả tiền/hóa đơn, mua sắm… bình thường như trước đây.

MoMo khuyến khích người dùng trải nghiệm đa dạng và đầy đủ những tính năng dưới đây bởi tất cả trải nghiệm của người dùng rất quan trọng và là cơ sở để MoMo tối ưu hóa từng tính năng, tiện ích nhỏ nhất, từ đó nâng cấp trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng.

TT

Tính năng

TT

Tính năng

1

Đăng nhập (tốc độ xử lý)

11

Xác thực khuôn mặt

2

Lướt xem màn hình Home (tốc độ xử lý)

12

Chat với bạn bè

3

Lướt xem Ví của tôi, Thông báo

13

Chơi game trên MoMo

4

Đổi mật khẩu

14

Mua vé máy bay/ xe khách / tàu hỏa

5

Nạp tiền vào Ví

15

Mua vé xem phim

6

Nạp tiền điện thoại/ Nạp data

16

Lướt xem và sử dụng Ví Trả Sau

7

Thanh toán hóa đơn (Điện, Nước, Internet…)

17

Lướt xem và sử dụng Túi Thần Tài

8

Thanh toán bằng quét mã QR (tốc độ xử lý)

18

Lướt xem mục Ưu Đãi/ Quà của tôi

9

Chuyển tiền đến Ví MoMo/ Ngân hàng

19

Sử dụng thẻ quà

10

Hủy/ Liên kết ngân hàng

20

Lướt xem Lịch sử giao dịch/ Chi tiết giao dịch

HƯỚNG DẪN BÁO LỖI TRONG QUÁ TRÌNH TRẢI NGHIỆM:

App MoMo 4.1 Beta là phiên bản thử nghiệm nên sẽ khó tránh khỏi lỗi. Trong quá trình trải nghiệm, bạn vui lòng gửi các vấn đề gặp phải bằng tính năng “Phản hồi”. Cụ thể:

  • B1: Chụp màn hình lỗi ▶ Chọn nút “Phản hồi” (góc trái màn hình)
  • B2: Chọn vấn đề gặp phải, nhập nội dung chi tiết của vấn đề ▶ Chọn “Gửi”
  • B3: Nhận thông báo “Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi”

Việc bạn phát hiện lỗi và phản hồi sẽ giúp MoMo dễ xác định và sửa lỗi, từ đó cung cấp phiên bản tốt nhất khi ra mắt. Bên cạnh đó, thông qua tính năng “Phản hồi” này, MoMo cũng hy vọng nhận được nhiều góp ý mới từ bạn để hoàn thiện sản phẩm, thực hiện những điều chỉnh phù hợp, từ đó mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (17)

ĐÁNH GIÁ SAU KHI TRẢI NGHIỆM:

Sau một thời gian trải nghiệm nhất định, bạn có thể trực tiếp đánh giá mức độ hài lòng ngay trên ứng dụng MoMo: Đăng nhập MoMo ▶ Tham gia khảo sát tại màn hình chính (Home).

Khi thực hiện khảo sát, người dùng phải hoàn thành tất cả các câu hỏi và KHÔNG chọn dấu “X” khi chưa thực hiện khảo sát.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

- Để trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta, thiết bị di động của bạn phải có hệ điều hành từ iOS 13 và Android 5.0 trở lên.
- Tất cả dữ liệu của phiên bản cũ & phiên bản thử nghiệm 4.1 đều được ghi nhận trên hệ thống và hiển thị đầy đủ khi bạn tham gia trải nghiệm/cài đặt lại ứng dụng chính thức từ AppStore/Google Play.
- Sau khi trải nghiệm xong, bạn nên xoá phiên bản thử nghiệm 4.1 và cài đặt lại phiên bản chính thức từ AppStore/Google Play để đảm bảo ứng dụng luôn được cập nhật liên tục và mang lại trải nghiệm tốt nhất.
- Vì là phiên bản thử nghiệm giới hạn nên rất mong bạn chỉ nên chia sẻ và góp ý thông tin với MoMo để có thể cải thiện cho phiên bản chính thức.
- Bạn cần đọc hết tài liệu này để nắm được thông tin và yêu cầu của đợt trải nghiệm.
- Trong quá trình trải nghiệm, nếu không thể tải app, bạn vui lòng đọc kỹ lại hướng dẫn cách tải và những lưu ý quan trọng.

CẢNH BÁO AN TOÀN BẢO MẬT:

- Tuyệt đối không cung cấp mật khẩu hoặc mã OTP cho bất kỳ ai và trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả nhân viên MoMo. Bất kỳ ai đòi 2 thông tin này đều là lừa đảo.
- Không quét các QRCode lạ. Luôn xem thật kỹ trước khi bấm xác nhận liên kết, nhất là liên kết các sàn Thương mại Điện tử (Sendo, Tiki…).
- Thông tin chính thức về chương trình sẽ được thông báo trên ứng dụng MoMo hoặc Hội Yêu Ví MoMo.
- MoMo chỉ liên hệ với bạn qua số điện thoại 028.7306.5555 - 028.9999.5555 hoặc email chính thức hotro@momo.vn.

Từ ngày 12/6 - 16/6/2023, MoMo ra mắt phiên bản 4.1 Beta trước khi phát hành chính thức. Để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta, bạn đăng ký thông tin tại đây. Sau khi đăng ký thành công, nếu đủ điều kiện trải nghiệm, MoMo sẽ gửi thông báo đến bạn để hướng dẫn tải và trải nghiệm phiên bản 4.1 Beta.

Cẩm nang & lưu ý quan trọng khi trải nghiệm App MoMo 4.1 Beta (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Golda Nolan II

Last Updated:

Views: 5849

Rating: 4.8 / 5 (58 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Golda Nolan II

Birthday: 1998-05-14

Address: Suite 369 9754 Roberts Pines, West Benitaburgh, NM 69180-7958

Phone: +522993866487

Job: Sales Executive

Hobby: Worldbuilding, Shopping, Quilting, Cooking, Homebrewing, Leather crafting, Pet

Introduction: My name is Golda Nolan II, I am a thoughtful, clever, cute, jolly, brave, powerful, splendid person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.