Có nên mua iPad trả góp không? Lưu ý gì khi mua iPad trả góp? (2024)

Có nên mua iPad trả góp hay không và khi mua iPad trả góp cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để quyết định nhé!


iPad đang dần trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho đa số người dùng ở nhiều lĩnh vực như: học tập, giải trí, thiết kế, sáng tạo nội dung,... nhưng giá thành khá đắt đỏ sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc trước việc tậu một chiếc iPad cho mình. Vậy có nên sở hữu cho bản thân một chiếc iPad bằng hình thức trả góp không? Khi mua iPad trả góp cần lưu ý những gì? Tìm hiểu thêm chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những vấn đề cần xem xét trước khi mua iPad trả góp

1.1. Hình thức mua iPad trả góp là như thế nào?

Mua iPad trả góp có nghĩa là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc iPad mới mà không cần phải thanh toán toàn bộ số tiền một lần. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả trước một khoản tiền nhỏ, phần còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán trong khoảng thời gian kéo dài bao gồm 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và nhiều kỳ hạn khác nữa. Bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp đáng tin cậy từ những công ty tài chính, ngân hàng để thực hiện quá trình này.

1.2. Có nên mua iPad trả góp hay không?

Mua hàng trả góp mang lại lợi ích lớn cho những ai muốn sở hữu ngay một chiếc iPad mà không cần phải chi trả toàn bộ số tiền một lần. Hình thức này giúp những khách hàng có điều kiện kinh tế eo hẹp sở hữu ngay một chiếc iPad, tránh việc chi tiêu quá lớn trong một lần.

Ví dụ: Nếu bạn là sinh viên, muốn mua một chiếc iPad phục vụ cho việc học tập, giải trí nhưng lại không có đủ tiền thanh toán. Nhờ hình thức mua trả góp iPad này, bạn có thể sở hữu sản phẩm ngay lập tức và có thể thanh toán nhiều lần theo kỳ hạn. Bên cạnh đó, hình thức mua hàng trả góp này cũng sẽ giúp cho bạn có thể mua được chiếc iPad, đảm bảo về mặt chất lượng, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo về vấn đề giá cả quá cao. Ngoài ra, việc đóng góp tiền mỗi tháng cũng giúp bạn hình thành thói quen tiết kiệm và quản lý tài chính tốt hơn.

Đặc biệt, khi mua hàng trả góp, người dùng nên tìm hiểu kỹ về các mức lãi suất, các phụ phí phát sinh và các điều khoản để tránh vi phạm hợp đồng nhé.

1.3. Những khách hàng nào nên chọn hình thức mua iPad trả góp?

Việc mua hàng trả góp phù hợp với những người muốn sở hữu ngay iPad yêu thích mà chưa có đủ số tiền để trả trong một lần. Điển hình là nhóm học sinh, sinh viên đang cần iPad hỗ trợ cho việc học online, tham khảo tài liệu, đọc sách và giải trí. Tiếp theo là những người mới đi làm, cần một thiết bị hỗ trợ cho công việc cũng như học tập, nâng cao kỹ năng. Ngoài ra, bố mẹ trẻ có con nhỏ với điều kiện kinh tế hạn chế cũng có nhu cầu trang bị cho iPad cho con. Việc sở hữu một chiếc iPad sẽ giúp cho việc học tập của con cái trở nên dễ dàng hơn.

Có nên mua iPad trả góp không? Lưu ý gì khi mua iPad trả góp? (1)

Chính vì vậy, mua trả góp iPad là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có thể sở hữu ngay mà không cần phải chi trả toàn bộ số tiền một lần. Thay vào đó, bạn có thể tích lũy đủ số tiền, dành dụm vài tháng để có thể trả một khoản tiền nhỏ mỗi tháng và sở hữu chiếc iPad mà mình mong muốn.

2. Những lưu ý khi mua iPad trả góp

Mỗi hình thức thanh toán mua hàng nào cũng đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Chính vì vậy, khi lựa chọn hình thức mua trả góp iPad, bạn nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua.

Đối với hình thức hàng trả góp bằng thẻ tín dụng thì đây là cách chỉ áp dụng cho những khách hàng đã được ngân hàng cấp hạn mức tín dụng. Những khách hàng này thường đã có kiến thức cơ bản về việc thanh toán. Vì thế, chỉ cần quan tâm đến hạn mức thẻ tín dụng có còn đủ để sử dụng không và mức lãi suất như thế nào.

Ngoài ra, đối với hình thức trả góp thông qua các công ty tài chính, người dùng cần phải chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng như khoản tiền, thời điểm thanh toán hằng tháng và các khoản chi phí phát sinh. Bạn có thể bị nhắc nhở hoặc mắc phải nợ xấu nếu như trả tiền muộn so với quy định ban đầu.

3. Hình thức mua iPad trả góp siêu đơn giản qua MoMo

Hiện nay, ngoài việc mua trả góp iPad qua thẻ tín dụng hay qua công ty tài chính, thì Ứng dụng MoMo còn có dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc iPad mà không cần phải trả ngay một số tiền quá lớn.

3.1. Dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple qua MoMo là gì?

Ứng dụng MoMo đã trở thành phương thức thanh toán chính trên Apple Store trực tuyến tại Việt Nam. Điều này mang lại cho khách hàng Việt Nam sự linh hoạt khi mua các sản phẩm Apple. Khách hàng có thể chọn lựa giữa thanh toán một lần hoặc trả góp với các kỳ hạn 6, 12, 18 và 24 tháng với mức trả trước chỉ 20%.

Có nên mua iPad trả góp không? Lưu ý gì khi mua iPad trả góp? (2)

Ngoài ra, tính năng “Thu cũ đổi mới” cũng được hỗ trợ, cho phép người dùng chuyển đổi sản phẩm cũ của mình cho Apple và nhận tiền vào tài khoản MoMo. Số tiền nhận được sẽ tương đương với giá trị mà Apple định giá cho sản phẩm cũ.

3.2. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple qua MoMo

  • Số tiền trả góp tối đa lên đến 100.000.000đ, giúp bạn dễ dàng sở hữu các sản phẩm chính hãng của Apple như iPhone, iPad, Mac hay Apple Watch ngay khi có nhu cầu.
  • Phương thức trả góp linh hoạt với kỳ hạn lên đến 24 tháng, chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị sản phẩm.
  • Quy trình đăng ký đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần thực hiện đăng ký một lần duy nhất và có thể thực hiện trả góp trực tuyến.
  • Thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, chỉ mất vài phút để hoàn tất quy trình.
  • Tận hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn từ cả Apple và MoMo.

3.3. Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ “Trả Góp Sản Phẩm Apple” qua MoMo

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo và nhập từ khóa "Trả Góp Sản Phẩm Apple" vào thanh tìm kiếm trên màn hình chính.

Bước 2: Tiến hành định danh và xác thực khuôn mặt theo hướng dẫn.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân, đọc và đề nghị vay theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Bước 4: Xác thực ký hợp đồng và đề nghị vay.

Bước 5: Chờ yêu cầu được xử lý và bạn sẽ sẵn sàng sử dụng dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple.

3.4. Điều kiện và chi phí khi sử dụng “Trả Góp Sản Phẩm Apple” qua MoMo

Điều kiện cụ thể gồm:

  • Tài khoản MoMo của bạn phải liên kết tài khoản ngân hàng và xác thực tài khoản bởi MoMo.
  • Được Tổ Chức Tín Dụng phê duyệt tài khoản để dùng dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple.

Phí dịch vụ sẽ được tính dựa trên kỳ hạn trả góp và số tiền được giải ngân. Cụ thể:

  • Trả góp 6, 12, 18, 24 tháng cho iPhone, iPad, Mac và Apple Watch mua trên Apple Store trực tuyến: 1,67%/tháng.
  • Trả góp 1 tháng cho phụ kiện mua trên Apple Store trực tuyến: 0% (áp dụng khi mua cùng với iPhone, iPad, Mac và Apple Watch trong cùng đơn hàng).

Lưu ý: Bạn có thể chọn thời hạn trả góp cho các sản phẩm đủ điều kiện (iPhone, iPad, Mac, Apple Watch) trên Apple Store trực tuyến. Phí chuyển đổi trả góp sẽ hiển thị cho từng kỳ hạn và thời điểm đến hạn. Hãy đảm bảo hạn mức của bạn đủ lớn trước khi sử dụng phương thức trả góp này.

4. Những lợi ích khi mua iPad trả góp

Ngoài dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple qua MoMo thì còn có nhiều hình thức trả góp iPad khác trên thị trường. Nhưng nhìn chung, những hình thức trả góp khi mua iPad đều có những ưu điểm nổi bật như sau:

4.1. Trả trước ít, nhận máy ngay

Chỉ cần thanh toán một khoản ban đầu từ 10% đến 30% giá trị của sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp và nhanh chóng sở hữu chiếc iPad mà mình mong muốn. Ngược lại, nếu muốn thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm, khách hàng sẽ phải tiết kiệm hoặc vay mượn từ gia đình, bạn bè, hoặc từ ngân hàng. Trong trường những thiết bị quan trọng cho công việc hàng ngày, nếu chúng bị mất hoặc hỏng mà không có khả năng mua mới ngay lập tức, việc mua trả góp iPad trở nên cực kỳ hữu ích. Điều này giúp giảm áp lực về số tiền trả trước ban đầu và cho phép người dùng nhận ngay chiếc iPad giá trị mà không cần phải đợi lâu.

4.2. Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Thủ tục mua hàng trả góp trước đây thường rất phức tạp nhưng với sự phát triển của công nghệ thì quy trình, thủ tục đã được rút ngắn đáng kể. Khách hàng mua trả góp hiện nay không còn phải trải qua nhiều bước thủ tục như trước. Các giấy tờ cần thiết cho việc mua hàng trả góp thường tùy thuộc vào giá trị của sản phẩm hoặc theo yêu cầu cụ thể từ từng công ty tài chính. Thông thường, những giấy tờ cần thiết bao gồm số điện thoại, địa chỉ, cũng như các loại giấy tờ cá nhân như CCCD, bằng lái xe,...

4.3. Tùy ý chọn thời gian trả góp

Tùy vào điều kiện hoàn cảnh cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn thời gian hoàn trả góp iPad một cách linh hoạt từ 6 tới 12 tháng.

4.4. Chính sách lãi suất 0%

Hiện nay, các công ty tài chính đang áp dụng nhiều chính sách cạnh tranh để tăng lợi ích cho người tiêu dùng. Một trong những chính sách đó là ưu đãi trả góp với 0% lãi suất. Điều này có nghĩa là, bên cạnh giá trị gốc của sản phẩm, người mua trả góp sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản lãi suất nào. Nếu có thì đó chỉ là một khoản phí nhỏ phải trả cho đơn vị thu hộ tiền trả góp hàng tháng.

5. Kết

Sau bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin hơn về việc mua iPad trả góp cũng như biết được thêm dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple thông qua Ứng dụng MoMo. Từ đó, MoMo mong bạn có thể đưa ra quyết định hình thức mua trả góp iPad nào là phù hợp với tài chính của bản thân nhất. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ Trả Góp Sản Phẩm Apple qua Ứng dụng MoMo để nhận được nhiều đãi cực hời nhé!

Tiếp tục theo dõi các thông tin bổ ích khác:

  • Theo dõi MaMa Tài Chính để cập nhật nhiều thông tin tài chính bổ ích tại đây.
  • Tham gia nhóm Cộng Đồng Tài Chính MoMo tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
  • Email: hotro@momo.vn.
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.

Trả Góp Sản Phẩm Apple được cung cấp bởi Công ty Tài Chính Cổ phần Điện lực với sự hợp tác của công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech. Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Trả Góp Sản Phẩm Apple.

Có nên mua iPad trả góp không? Lưu ý gì khi mua iPad trả góp? (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Nathanael Baumbach

Last Updated:

Views: 5843

Rating: 4.4 / 5 (55 voted)

Reviews: 86% of readers found this page helpful

Author information

Name: Nathanael Baumbach

Birthday: 1998-12-02

Address: Apt. 829 751 Glover View, West Orlando, IN 22436

Phone: +901025288581

Job: Internal IT Coordinator

Hobby: Gunsmithing, Motor sports, Flying, Skiing, Hooping, Lego building, Ice skating

Introduction: My name is Nathanael Baumbach, I am a fantastic, nice, victorious, brave, healthy, cute, glorious person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.